• CÔNG TY CỔ PHẦN KIM LIÊN ĐÔNG ĐÔ
    Địa chỉ : Số 26 Phạm Văn Đồng, Phường Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội

  • 0979200986

    Tư vấn 24/24

Nissan Terra 2019

Thông số kỹ thuật xe Nissan Terra 2019

Nissan Terra 2019

Nissan Terra 2019 là dòng SUV cỡ trung hot nhất của Nissan được ra đời vào đầu năm 2018. Được phát triển trên hệ thống khung gầm Zone Body nổi tiếng của Nissan Navara và được giới thiệu chính thức đầu tiên tại Trung Quốc vào tháng 04/2018 và Philippiens vào cuối tháng 05/2018 thì dòng xe này đã gây được ấn tượng vô cùng mạnh đối với những khách hàng mua xe trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

 

Đánh giá ngoại thất Nissan Terra 2019

Nissan Terra được đánh giá là dòng xe có ngoại hình cơ bắp,khỏe khoắn và hầm hố nhất trong lịch sử phân khúc SUV tại Việt Nam. Với thiết kế V-Motion kết hợp sử dụng các đường nét góc cạnh,sắc nét thực sự đã làm nổi bật rất nhiều sự mạnh mẽ của dòng xe này.

Đầu xe Nissan Terra 2019

Phần đầu xe Nissan Terra được thết kế cứng cáp,khỏe khoắn với thiết kế V-motion kết hợp với lưới tản nhiệt to bản mạ Crom sáng bóng nối liền dải đèn pha sắc sảo. Thoạt nhìn có thể cảm nhận Nissan Terra khá giống với người anh em Nissan Navara đã rất thành công tại Việt Nam nhưng soi kỹ sẽ thấy các phần chi tiết trên phần đầu của xe được thiết kế lại rất tinh tế và đẹp mắt: lưới tản nhiệt cách điệu,dải đèn pha LED sắc nét hơn.

Nissan Terra 2019 trên phiên bản cao nhất được trang bị hệ thống đèn pha Led Projecter với dải đèn Led Daylight được thiết kế dạng Boomerang ấn tượng,sắc nét. Hệ thống đèn pha của xe có thêm chức năng tự động bật tắt khi trời tối.

Thân xe Nissan Terra 2019

 

Nhìn ngang thân xe của Nissan Terra sẽ cảm nhận được ngay sự bề thế của thiết kế mới của xe.Với kích thước tổng thể 4885 × 1865 × 1835 (mm) với chiều dài cơ sở tới 2850. Xe có khoảng sáng gầm cao nhất phân khúc với 225mm, góc thoát trước 32, góc thoát sau 27 giúp xe linh hoạt thoải mái trên mọi cung đường khó.

Xe được trang bị gương chiếu hậu mạ Crom với chức nặng gập điện,chỉnh điện. 3 phiên bản cao nhất của Nissan Terra được trang bị Dunlop với thông số 255/60R18 , 2 bản thấp nhất được trang bị lốp 255/65R17

Hệ thống treo sau của Nissan Terra được trang bị hệ thống treo chuyên dụng cho SUV được đánh giá là rất êm ái và mượt mà.

Đuôi xe Nissan Terra 2019

Có thể nói Nissan Terra là dòng xe có phần đuôi thiết kế đẹp nhất trong phân khúc SUV cỡ trung tại Việt Nam.Với cụm đèn hậu được thiết kế dạng Led Boomerang được nối liền bằng thanh Crom bản to chính giữa đã khiến cho rất nhiều khách hàng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhìn vào phần đuôi xe chúng ta có cảm giác giống chiếc Infiniti QX60. Xe được gắn sẵn camera lùi và hệ thống cảm biến ở phía sau.

Đánh giá nội thất Nissan Terra 2019

Khi mới bước vào khoang lái của Nissan Terra chúng ta có thể nhận ra sự tương đồng đến 90% thiết kế nội thất giống với chiếc xe bán tải Nissan Navara. Nhưng các nhà thiết kế cũng đã khéo léo tạo cho Nissan Terra có những điểm riêng nổi bật trong toàn bộ nội thất xe.

 

Nissan Terra được trang bị vô lăng 3 chấu bọc da với các chức năng tích hợp chỉnh âm thanh, hệ thống điều khiển hành trình ( Cruise Control ) kết hợp với chức năng khởi động start top.

 

Phần mặt tapplo trung tâm của xe được trang bị màn hình cảm ứng thông minh 7inch, với các chức năng kết nối wifi,bluetooth kết hợp với các điểm viền ốp giả gỗ trông khá sang trọng. Bản cao cấp của xe Nissan Terra được trang bị hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập,trong khi đó phiên bản thấp nhất được trang bị hệ thống điều hòa chỉnh cơ

Ghế ngồi và tiện nghi trên xe Nissan Terra 2019.

Nissan Terra được trang bị 3 hàng ghế 7 chỗ ngồi với 2 hàng ghế đầu chỉnh điện, hàng ghế thứ 2 có thể lật úp 40:60 và hàng ghế thứ 3 lật 50:50 vô cùng tiện lợi cho việc ra vào giữa các hàng ghế.Hàng ghế thứ 3 khá là rộng rãi được trang bị cả bệ tì tay.

Quý khách hãy gọi ngay Mr.Tài 0985627383 và trở thành người đầu tiên sở hữu sản phẩm siêu hot này .

Không gian cốp để đồ khá rộng rãi khi sử dụng cả 3 hàng ghế, điều này giúp chủ xe hoàn toàn yên tâm khi cùng đại gia đình đi du lịch mà không phải lo về khoang chứa hành lý.

Nissan Terra được trang bị màn hình giải trí đa chức năng. Đặc biệt hàng ghế thứ 3 cũng đươc trang bị màn hình giải trí kết hợp với cửa gió cho hàng ghế này.

Động cơ, vận hành & an toàn của xe Nissan Terra 2019

Động cơ 

Ở thị trường Việt Nam Nissan Terra được trang bị động cơ Diezen 2.5L Turbo tăng áp kép kết hợp với hộp số tự động 7 cấp hoặc số sàn 6 cấp cho công suất cực đại 190hp/3600 và momen xoắn cực đại 450/2000 giống như của Nissan Navara với mức tiêu thụ là 8.3L/100km hỗn hợp.

Phiên bản 2 cầu của xe được trang bị hệ thống chuyển cầu điện tử 4WD với các tùy chọn: 2L/4L /4H tùy theo cung đường đi.

Một số tính năng an toàn khác của xe: Camera 360, hệ thống cảnh báo va chạm,cảnh báo lệch làn đường,gương chiếu hậu thông minh,hệ thống khởi hành ngang dốc, hệ thống hỗ trợ đổ đèo,hệ thống cân bằng điện tử VDC,ABS,BA,…

Khám phá nhanh Nissan Terra 2019